PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – ĐIỀU KIỆN THIẾT YẾU DẪN ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là một thành tựu của ngành khoa học công nghệ tiên tiến. Sự ra đời của phần mềm này đã giúp nhiều doanh nghiệp giải quyết được bài toán khó trong khâu quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng. Chìa khóa thành công của một doanh nghiệp không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà hơn hết đó chính là sự hài lòng của khách hàng.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều doanh nghiệp chưa nhận thức được vai trò của phần mềm chăm sóc khách hàng trong kinh doanh. Dẫn đến những bất cập.
Phần mềm quản lý khách hàng đã chứng minh được “bản lĩnh” của mình trong giới kinh doanh bằng những lợi ích mà nó mang lại:

Số liệu thống kê về những tác động tích cực của phần mềm CRM

  • Sự thống nhất trong hoạt động bán hàng của phần mềm có lợi nhuận lớn hơn 30%.
  • Giúp nhân viên tăng doanh số bán hàng lên 41%.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi lead lên đến 300%.
  • Giảm 23% chi phí tiếp thị và bán hàng.
  • Sự hài lòng của khách hàng tăng 66% có liên quan đến sử dụng phần mềm CRM trong đội ngũ bán hàng.
  • 65% nhân viên sale đạt doanh số khi sử dụng CRM trên thiết bị di động.

Những tính năng nổi bật của phần mềm chăm sóc khách hàng

  • Dễ dàng sử dụng: Với giao diện thân thiện, phần mềm thích hợp với mọi đối tượng
  • Gửi email/sms chăm sóc khách hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng
  • Lên lịch chăm sóc khác hàng, nhắc nhở, thông báo khi đến lịch hẹn
  • Phân quyền chi tiết cho từng nhân viên theo thao tác và chịu trách nhiệm cho từng nhóm khách hàng
  • Hỗ trợ xem, truy xuất dữ liệu trên đa phương tiện (thiết bị di động mobile, tablet, laptop)
  • Tích hợp Tổng đài hiện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
  • Webform thu thập email khách hàng tự động hàng ngày, hàng tháng

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp và bền vững.
  • Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng sự phối hợp giữa các phòng ban (Marketing + Custome + Services).
  • Cắt giảm, tiết kiệm được thời gian quản lý, nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Mở rộng thị trường: Phần mềm CRM chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp có nhiều thị trường kinh doanh hơn.
  • Tìm kiếm khách hàng mới: Phần mềm quản lý khách hàng là công cụ đắc lực để nhân viên tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chuyển đổi thành khách hàng thực thụ.
  • Quản lý tập trung: Các cơ sở dữ liệu được phần mềm CRM quản lý và tập trung trên server. Điều này giúp thông tin dữ liệu được đảm bảo an toàn, bảo mật và tránh được những rủi ro thất thoát.
  • Gia tăng dịch vụ: Chăm sóc khách hàng tốt hơn, cải thiện và duy trì được mối quan hệ với khách hàng.
  • Dễ dàng thay đổi, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, quy trình quản lý khác nhau.
  • Nâng cao khả năng cạnh tranh.